Sunday, February 26, 2012

DEADma

Peace be with you. *dedma*

Makulit ka, di ka makaunawa na ayoko ng kinukulit ako. Bigyan mo ako ng space. Di pa ako ready sa mga ganyang bagay. Ayaw ko sayo. Isip bata pa ako. Wag kang over. weh? ayaw nya lang ata? mabilis ka. Wag kang umasa! Inivisible. JUSTIN BIEBER-

Masarap ang halo-halo subalit di malasahan. Di maunawaan. Panay silip sa telepeno, walang mensahe. Pangiti-ngiti kunyari sa kausap, pero di naman totoo. Naubos ang halo-halo na may tinik pa rin sa dibdib. Nabawasan kahit papaano, nakatulong ang pagdadasal.

Nagmamadaling umuwi at mag-internet. Tinatamad pumasok bukas. May inaabangan subalit wala. Ang ganda talaga ng boses ni Rihanna. Califorrrrniaaa King Bed..... Bakit nakaset na ang top 25 sa i-tunes? May multo? May nagmumulto. Nakakatakot! Kausapin kaya ang multo?

Nagugutom na, masakit ang tiyan, mukang tanga, nakatingin sa telepono, internet. Mahusay si Sarah G. Share lang. Hinatid, dinaanan ng nakakotse. Sumakay. Sabaw. Nagpaliwanag. Ok naman. Pasta, peste?

----------------------------------------------------------------------------------------------

Salamat sa buong linggo na naging masaya ako. Sa intrams na feeling ko eh napakasporty ko. Sa Basketball na matagal na akong di naglalaro subalit nakashoot pa rin kahit pagod. Sa mga panahong nakikita kita kahit malayuan. Atleast madalas. Bukas at sa susunod na linggo busy na tayo ulit. Sa hapon na kita makikita.

Inaantok na ako subalit gusto ko pa rin magsulat. Wala lang, feel ko lang. Next week ko na ulit to magagawa.

Dear Bella Swan,

Kung mabasa mo man to, alam kong alam mo na gusto kita. Ewan ko pero yun ang nafefeel ko. Gusto mong pigilan ko. I'm trying my best. Namimiss ko na magkausap tayo hanggang madaling araw subalit iba na ngayon. Mas lalo kitang di mabasa. Sana gusto mo rin ako. Ewan.

Edward, Scissorhand. :D

Nakakatawa yung pusa namin ang sarap ibully. hehe! Ka cute! Ala cge paalam!

No comments:

Post a Comment