Monday, December 31, 2012

2012

Ganun talaga siguro kapag di mo maexplain yung laman ng iyong puso para sa isang tao. Maaarin iniisip niya na abala na ako sa pagligo at pag-aayos para sa misa pero lingid sa kanyang kaalaman na abala ako para magblog sa para sa kanya.

2012, masasabi ko na taon ko ito. umapaw ang biyaya na di ko inaasahan Sobra-sobra. Sa kabila ng mga kasalanan at kalokohan ko na pinagagagawa ay hindi ako pinabayaan ng Maykapal at sa halip ay inulan niya ako ng biyayang lubos kong pinasasalamatan.

Utang ko sa lahat sa iyo Lord ang mayroon ako at gayundin sa mga taong nagtiwala sa akin at di ako iniwan. Espesyal ang blog na ito sapagkat nais kong pasalamatan ang prinsesa ng aking buhay. Narito ang liham ko para sayo.

Dearest babe,

Ilang oras na lang at 2013 na, nagpapasalamat ako dahil dumating ka sa buhay ko. Madalas ko sinabi na ikaw ang matagal ko nang hiniling sa Maykapal. Tinugon niya iyon at lubos akong nagpapasalamat. Alam kong magkalayo tayo ngayon pero araw-araw nararamdaman kita kahit saan ako magpunta. Paumahin kung bugnutin ako at may mga bagay tayo na minsan ay di napagkakaunawaan. Gusto ko malaman mo na sa araw-araw kita na nakakausap ay mas lalo pa kitang minamahal. Iingatan kita at mas mamahalin pa at di hahayaang saktan. Ikaw ang isa sa pinakamagandang biyaya sa akin Niya ngayong 2012. Mahal kita at ilang buwan na lang at muli na tayong magkikita.

From the bottom of my heart, I miss you and i love you! Happy New Year from Tondo with love,
 Yuan <3 i="i">


Muli salamat sayo Lord! Salamat sa lahat!

VIA FB

Happy New Year sa lahat na naging bahagi ng aking buhay, mula sa aking pamilya, kamag-anak, tunay na kaibigan, kaibigan, ka-ibigan ♥, sa AAM, DLSU, FEU, Tondo, BF Homes, sa kanto, sa mga FX at jeepney drivers na lagi kong nasasakyan, sa FB, sa twitter, sa Tumblr, Blogspot, Viber, Yahoomail, Instgram, sa mga taong nagtiwala, nagbigay ng break, nagmahal, nagbigay, nakitawa, nakisaya, nakaalitan at lahat ng naging kasama ko through ups and down. Salamat!   


p.s. kung minsan sa palagay nyo ay nakalimutan ko kayo, mali yun. Epekto lamang yan ng labis na pag-iisip. Walang nagbago. Magsaya at magbago! :) Manigong Bagong Taon! :)
 
Signing off 2012
 
Hello 2012!

No comments:

Post a Comment