Saturday, December 22, 2012

Blogged-

I want to hug you
kiss you
and tell you how much I love you
if only..

12:51 na orasan. Kung ano ano ang pinapanood ko sa youtube, nakakabagot. Ilang araw na lang Pasko na. Sabi nila ito raw ang araw ng pagbibigayan. Tama naman, pero araw-araw ata yun sa palagay ko. Sa panahong mag-isa ako mas namimiss ko ang kasintahan ko. Try kong gumawa ng tula. Di na ata ako matatas sa paggawa at magkukwento medyo kulang na sa practice pero itatry ko.


Malamig ang hangin na nanunuot sa buo kong katawan
balisa sa kakaisip laman ng isip ko'y ikaw
hagkan kat yakapin ng mahigpit ngayong gabi ang kailangan
subalit ikay malayo pangungulila di matigilan

Jeddah-


Namimiss na kita di mo lang alam
Ang makita yan ang dalangin ko sa maykapal
makasama kang muli hiling ko sanay matupad
subalit kailangan ko munang magtiis at maghintay

cold-


Its been six months since we drifted apart
and my mind is longing for you for the longest time
I wish you were here coz I miss you so much
I need your warm embrace and be my fire tonight

ice-


I kissed you and hug you tight
As our body united as one
i whisper, you are my only one
As you look at me, and wake me up

dreams


words can kill indeed
as i slowly hurt you beneath
tears flow outside the window
as i realized it wrong, sorry

21-




No comments:

Post a Comment