Monday, June 20, 2011

Umuulan.

Hindi ko alam kung ano ang gusto kong tipahin sa araw na ito. Maaari ko naman ibahagi ang naging lakad namin sa Caliraya kahapon ngunit pakiramdam ko ay utak at kamay ko lang ang gumagana ngayon. Hindi kasama ang puso. Ang hirap pala ng ganun. Sa totoo lang ay lalo akong naguluhan sa sarili ko ngayon. Isa lang naman po ang hiling ko sa Inyo. Kayo na mismo ang tumapos. Kung kailangan ng bagong tao na pumasok sa buhay ko, bakit hindi? Kung kami naman talaga bakit hindi na lang po ibigay. Paumanhin at napakarami kong katanungan, nais ko na po kasing maghilom ang lahat ng sugat at wala na akong maramdaman. Yun lang! Sana po ibigay ninyo na sa akin ang peace of mind at peace of heart. Iiklian ko na lang ang pagsusulat ko, wala ata ako sa hulog.

No comments:

Post a Comment